Why can I only look left to right while I use the tween


func check_if_can_wallrun(delta: float):
    var camera_tween = create_tween()
    var normal_camera_orientation = Vector3(0,0,0)
    var running_on_right_wall_camera_orientation = Vector3(0, 0, 15)
    var running_on_left_wall_camera_orientation = Vector3(0,0,-15)
    
    if not can_wall_run:
        # Reset gravity and camera properties when not wall running
        gravity = ProjectSettings.get_setting("physics/3d/default_gravity")
        camera.fov = lerp(camera.fov, normal_fov, fov_transition_speed * delta)
        # Handle wall-running
    if can_wall_run:
        if wall_run_right.is_colliding() and not is_on_floor():
            gravity *= 0.5  # Reduce gravity
            camera.fov = lerp(camera.fov, wall_run_fov, fov_transition_speed * delta)
            camera_tween.tween_property(camera, "rotation_degrees", running_on_right_wall_camera_orientation, 0.3)
            if Input.is_action_just_pressed("Jump") and jumped_from_left_wall:
                jumped_from_right_wall = true
                jumped_from_left_wall = false
                velocity.y = wall_run_jump_velocity  # Standard jump velocity
                if true:        
                    camera_tween.tween_property(camera, "rotation_degrees", normal_camera_orientation, .5)

        elif wall_run_left.is_colliding() and not is_on_floor():
            camera_tween.tween_property(camera, "rotation_degrees", running_on_left_wall_camera_orientation, 0.3)
            gravity *= 0.5  # Reduce gravity
            camera.fov = lerp(camera.fov, wall_run_fov, fov_transition_speed * delta)
            if Input.is_action_just_pressed("Jump") and jumped_from_right_wall:
                jumped_from_left_wall = true
                jumped_from_right_wall = false
                velocity.y = wall_run_jump_velocity  # Standard jump velocity
    # Reset state when not wall-running
        else:
            if wall_run_left.is_colliding() or wall_run_right.is_colliding() == false:
                print("This is running all the time, I need to find a way")
                camera_tween.tween_property(camera, "rotation_degrees", normal_camera_orientation, .3)
                camera.fov = lerp(camera.fov, normal_fov, fov_transition_speed * delta)
                gravity = ProjectSettings.get_setting("physics/3d/default_gravity")
                
        if is_on_floor():
            jumped_from_left_wall = true
            jumped_from_right_wall = true
            camera_tween.tween_property(camera, "rotation_degrees", normal_camera_orientation, .3)

I understand that the line:

if wall_run_left.is_colliding() or wall_run_right.is_colliding() == false:
                print("This is running all the time, I need to find a way")
                camera_tween.tween_property(camera, "rotation_degrees", normal_camera_orientation, .3)
                camera.fov = lerp(camera.fov, normal_fov, fov_transition_speed * delta)
                gravity = ProjectSettings.get_setting("physics/3d/default_gravity")

Is running every second checking to see if they are not colliding. So when they aren’t colliding it still uses the tween which is why you can only look left and right and not up and down.

My question is does anyone know how to fix this problem with some code. I do ask that you should be the adjusted code please. (Godot 4.)

If you need any other information the code can be found at: https://github.com/OriginallyRetro/Godot-Movement-Script

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật