thietkewebsitegiare.vn – Cuốn sách Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z được viết bởi tác giả Fabian Geyrhalter, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng thietkewebsitegiare.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.
Quyển sách Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
2022 .
Bạn đang xem: Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z PDF
Thông tin về sách
Tác giả
Fabian Geyrhalter
Nhà xuất bản
NXB Hồng Đức
Ngày xuất bản
2022
Số trang
168
Loại bìa
Bìa Mềm
Trọng lượng
170 gram
Người dịch
Khiết Lam, Tinh Dạ
Download ebook Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z PDF
Tải sách Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z PDF ngay tại đây
Review sách Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z
Hình ảnh bìa sách Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z
Đang cập nhật…
Nội dung sách Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z
Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z
Hầu hết các doanh nhân, ngay cả những nhà quản lý thương hiệu dày dạn kinh nghiệm, bắt đầu kinh doanh trước, sau đó mới bắt đầu từ từ chuyển đổi sản phẩm mới thành một thương hiệu. Tôi đồng ý đây là một sự tiến triển hợp lý. Bởi lẽ, làm sao bạn có thể ra mắt với tư cách là một thương hiệu nếu bạn không có bất kỳ khách hàng hoặc phạm vi tiếp cận tiếp thị nào và – rõ ràng là, vì bạn vừa tung ra một sản phẩm mới – bạn không có bất kỳ sự kế thừa hoặc người ủng hộ nào.
[Tải PDF] Phương Pháp Thực Chiến Hiệu Suất Cao Đến Từ Nhà Quán Quân Giao Dịch Tài Chính PDF
Câu trả lời đơn giản là do thiết kế. Thiết kế liên quan đến quy trình có hệ thống mà bạn phải tuân thủ, đây có thể là lý do chính khiến bạn cầm trên tay cuốn sách này. Ngoài ra, thiết kế thực sự nắm giữ chìa khóa thành công cho thương hiệu mới của bạn. Nó sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt với giao diện, cảm nhận và âm thanh giống như một thương hiệu tại thời điểm ra mắt, trái ngược với một thứ có thể có hoặc không có sức mạnh cuối cùng biến thành một thương hiệu. Cuốn sách này sẽ dạy bạn cách giới thiệu thương hiệu của mình bằng thiết kế.
Trong cuốn sách này, tôi chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của chuyên gia dựa trên hai thập kỷ kinh nghiệm chuyên môn trong việc chuyển đổi các dự án sản phẩm và dịch vụ mới từ giai đoạn hình thành ý tưởng thành thương hiệu hữu hình. Mỗi giai đoạn quan trọng của việc chuẩn bị ra mắt thương hiệu được chia thành các hướng dẫn thực tế được thiết kế để giúp bạn đưa ra quyết định xây dựng thương hiệu đúng đắn trong suốt chặng đường.
Mua sách Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z ở đâu
Bạn có thể mua sách Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z tại đây với giá
93.960 đ
(Cập nhật ngày 24/03/2024 )
Tìm kiếm liên quan
Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z PDF
Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z MOBI
Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z Fabian Geyrhalter ebook
[Tải PDF] Biến Doanh Nghiệp Thành Đế Chế Của Kỉ Luật Và Thành Công PDF
2022
168
bìa mềm
170
Qi Lin, Ting Ye
Thương hiệu từ A đến Z
Hầu hết các doanh nhân, ngay cả những nhà quản lý thương hiệu dày dạn kinh nghiệm, đều bắt đầu kinh doanh và sau đó từ từ bắt đầu biến một sản phẩm mới thành một thương hiệu. Tôi đồng ý rằng đây là một sự phát triển hợp lý. Bởi vì, làm thế nào bạn có thể tung ra như một thương hiệu nếu bạn không có bất kỳ khách hàng hoặc phạm vi tiếp thị nào – rõ ràng là vì bạn vừa tung ra một sản phẩm mới – bạn không có bất kỳ người kế nhiệm hoặc người ủng hộ nào.
Câu trả lời đơn giản là do thiết kế. Thiết kế liên quan đến một quy trình có hệ thống mà bạn phải tuân theo, đó có lẽ là lý do chính khiến bạn tiếp cận cuốn sách này. Ngoài ra, thiết kế thực sự là chìa khóa thành công của thương hiệu mới. Nó sẽ phân biệt sản phẩm của bạn bằng giao diện, cảm nhận và âm thanh của thương hiệu khi ra mắt, thay vì thứ gì đó có thể có hoặc không có thương hiệu. Nhãn hiệu. Cuốn sách này sẽ dạy bạn cách sử dụng thiết kế để giới thiệu thương hiệu của bạn.
Trong cuốn sách này, tôi chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của chuyên gia dựa trên 20 năm chuyên môn trong việc biến các dự án sản phẩm và dịch vụ mới từ khái niệm thành thương hiệu hữu hình. Mỗi giai đoạn quan trọng của quá trình chuẩn bị ra mắt thương hiệu được chia thành các hướng dẫn thực tế được thiết kế để giúp bạn đưa ra các quyết định xây dựng thương hiệu đúng đắn trong suốt quá trình.