thietkewebsitegiare.vn – Cuốn sách Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () được viết bởi tác giả RIO Book, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng thietkewebsitegiare.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.
Quyển sách Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành
2021 .
Bạn đang xem: Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () PDF
Thông tin về sách
Tác giả
RIO Book
Nhà xuất bản
NXB Lao Động
Ngày xuất bản
2021
Số trang
Loại bìa
Bìa Mềm
Trọng lượng
300 gram
Người dịch
Download ebook Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () PDF
Tải sách Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () PDF ngay tại đây
Review sách Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác ()
Hình ảnh bìa sách Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác ()
[Tải PDF] Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới – Tribe Of Mentor (Tập 2) PDF
Đang cập nhật…
Nội dung sách Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác ()
RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu – Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó.
► Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn:
– Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu
– Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh
– Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống
– Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.
[Tải PDF] Khỏe Để Lãnh Đạo – Biến Đổi Khả Năng Lãnh Đạo Thông Qua 5 Trụ Cột Hiệu Suất PDF
Mua sách Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () ở đâu
Bạn có thể mua sách Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () tại đây với giá
139.400 đ
(Cập nhật ngày 24/03/2024 )
Tìm kiếm liên quan
Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () PDF
Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () MOBI
Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () RIO Book ebook
Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () EPUB
Rio Book No.2 – Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác () full
Tìm hiểu thêm
nền kinh tế Sách của Rio nhà xuất bản lao động
Năm 2021
bìa mềm
300
RIO Book 02 “Brand Identity – Visual Touches” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ “Làm thế nào để sử dụng hệ thống nhận diện hình ảnh của một thương hiệu một cách chính xác và hiệu quả?”. Cuốn sách này tập trung vào chuyên môn về hệ thống hóa nhận diện thương hiệu theo ngôn ngữ và quan điểm của các nhà quản lý thương hiệu. Làm thế nào để có được kiến thức nền tảng và hiểu được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu gắn kết và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn? Làm thế nào để sử dụng nó một cách tốt nhất? Cuốn sách này sẽ cho bạn những câu trả lời đó.
[Tải PDF] Những Bá Chủ Không Gian – The Space Barons PDF
► Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn:
– Kiến thức cơ bản về bộ nhận diện thương hiệu
– Hiểu được sức mạnh của nhận dạng trực quan và các hoạt động kinh doanh
– Cách sử dụng bộ nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống
– Nâng cao hiệu quả quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu
6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc cơ bản, gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt, thích ứng với nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi của doanh nghiệp, mọi vấn đề rắc rối của doanh nghiệp, thương hiệu, từ nhà tiếp thị, giám đốc thương hiệu, nhà thiết kế làm công việc nhận diện thương hiệu hay chủ doanh nghiệp, sẽ được dần dần được sáng tỏ.