Stopping Enemy Rotation before Looking Directly at Player

So the problem is, I’m working with 2D sprites in a 3D environment and when the sprite is directly vertical to the camera, you can’t see it. Now, I managed to get the player working by tracking mousePos;

 if (lookAtMouseEnabled)
        {
            Lookatmouse();
        }
        Vector3 mousePos = Input.mousePosition;
        //Debug.Log($"Mouse X: {mousePos.x}");

        if (mousePos.x >= minXRotation && mousePos.x <= maxXRotation)
        {
            lookAtMouseEnabled = false;
        }
        else
        {
            lookAtMouseEnabled = true;
        }

However, I don’t believe I can do the same with the Enemies? I was thinking of tracking if whether or not the player is on the left or right and stopping the rotation 20f before the enemy is looking directly at the player and vice versa;

 public Transform player;
    public float speed = 5.0f;
    public float rotationSpeed = 10.0f;
    public float chaseDistance = 2.0f;
    public float stoppingDistance = 1.0f;

    private Rigidbody rb;

    void Start()
    {
        rb = GetComponent<Rigidbody>();
    }

    void FixedUpdate()
    {
        if (player == null)
        {
            GameObject playerObject = GameObject.FindGameObjectWithTag("Player");
            if (playerObject != null)
            {
                player = playerObject.transform;
            }
        }

        if (player != null)
        {
            Vector3 direction = player.position - transform.position;
            float distance = direction.magnitude;

            if (distance > stoppingDistance)
            {
                //Rotation
                direction.Normalize();
                Quaternion lookRotation = Quaternion.LookRotation(direction);
                rb.rotation = Quaternion.Slerp(rb.rotation, lookRotation, rotationSpeed * Time.fixedDeltaTime);

                //ChasePlayer
                Vector3 chasePosition = player.position - player.forward * chaseDistance;
                Vector3 newPosition = Vector3.MoveTowards(rb.position, chasePosition, speed * Time.fixedDeltaTime);
                rb.MovePosition(newPosition);

                // Determine if the player is on the left or right
                Vector3 enemyToPlayer = player.position - transform.position;
                Vector3 enemyRight = transform.right; 
                float dotProduct = Vector3.Dot(enemyToPlayer, enemyRight);

                if (dotProduct < 0)
                {
                    Debug.Log("Player is on the left.");
                }
                else
                {
                    Debug.Log("Player is on the right.");
                }
            }
        }
    }

I’m just wondering how to work through this 2D sprite 3D world complication I have made for myself. Any suggestions would be great.

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật