OpenGL texture not showing

I checked everything multiple times, and didn’t find any of the common problems i found on stackoverflow, reddit, and stackexchange. I’m trying just to render a rectangle with a texture at the moment, but it is invisible (if i try to use a basic shader the rectangle shows up correctly).

Here’s the code:
main.cpp:

int main(int argc, char** argv)
{
    ...

    texture grass_texture;
    grass_texture.load(textures_path + "grass_tile.png", 0);

    renderable r_plane;
    shape s_plane;
    shape_maker::rectangle(s_plane, 10, 10);
    s_plane.to_renderable(r_plane);

    ...

    
    while (!glfwWindowShouldClose(window) && !quit)
    {
        ...

        glUseProgram(texture_shader.program);
        glBindTexture(GL_TEXTURE_2D, grass_texture.id);

        glUniformMatrix4fv(texture_shader["uModel"], 1, GL_FALSE, &stack.m()[0][0]);
        glUniform1i(texture_shader["uColorImage"], 0);
        r_plane.bind();
        glDrawElements(r_plane().mode, r_plane().count, r_plane().itype, 0);
        glBindTexture(GL_TEXTURE_2D, 0);

        ...
    }

texture.h:

#pragma once
#include <GL/glew.h>
#include <string>
#include <filesystem>


struct texture {
    texture() { }
    ~texture() {  }

    int x_size, y_size;
    int n_components;
    GLuint id;
    GLuint load(std::string name, GLuint texture_unit)
    {
        unsigned char * data;
        data = stbi_load(name.c_str(), &x_size, &y_size, &n_components, 0);
        if (data == NULL)
        {
            std::cout << stbi_failure_reason() << std::endl << name << std::endl;
            perror("Error"); 
        }

        stbi__vertical_flip(data, x_size, y_size, n_components);
        glActiveTexture(GL_TEXTURE0 + texture_unit);
        glGenTextures(1, &id);
        glBindTexture(GL_TEXTURE_2D, id);
        int channels;
        switch (n_components)
        {
            case 1: channels = GL_RED; break;
            case 3: channels = GL_RGB; break;
            case 4: channels = GL_RGBA; break;
            default: assert(0);
        }
        glTexImage2D(GL_TEXTURE_2D, 0, GL_RGB, x_size, y_size, 0, channels, GL_UNSIGNED_BYTE, data);
        stbi_image_free(data);
        glTexParameteri(GL_TEXTURE_2D, GL_TEXTURE_WRAP_S, GL_REPEAT);
        glTexParameteri(GL_TEXTURE_2D, GL_TEXTURE_WRAP_T, GL_REPEAT);
        glTexParameteri(GL_TEXTURE_2D, GL_TEXTURE_MAG_FILTER, GL_LINEAR);
        glTexParameteri(GL_TEXTURE_2D, GL_TEXTURE_MIN_FILTER, GL_LINEAR);
        glGenerateMipmap(GL_TEXTURE_2D);
        glBindTexture(GL_TEXTURE_2D, 0);
        return id;
    }

    ...

texture.vert:

#version 460 core 
layout (location = 0) in vec3 aPosition;
layout (location = 1) in vec3 aColor;
layout (location = 2) in vec3 aNormal;
layout (location = 3) in vec3 aTangent;
layout (location = 4) in vec2 aTexCoord;
 
out vec2 vTexCoord;
out vec3 vColor;

uniform mat4 uProj;
uniform mat4 uView;
uniform mat4 uModel;


void main(void)
{
    vColor = aColor;
    vTexCoord = aTexCoord;
    gl_Position = uProj*uView*uModel*vec4(aPosition, 1.0);
}

texture.frag:

#version 460 core  
out vec4 color;

in vec2 vTexCoord;
in vec3 vColor; 

uniform sampler2D uColorImage;


void main(void) 
{ 
    color = texture2D(uColorImage,vTexCoord);
} 

The classes and structs texture, renderable, shape and shape_maker are made by my professor, and they worked in other past contexts. The path is 100% correct. It’s not a very small project so i tried to put only the important code, if you need anything else to help me just ask.

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật