My server scripts (with different parents) referencing script.Parent seem to be referencing all of their parents

I have a teleporter system where when a player touches a part, they get put into an elevator, a countdown starts, and the first player to enter the elevator gets to set some different options like the map and difficulty. This all works properly if there is only one elevator, but when I duplicate the elevator and someone enters one, the gui gets updated on all of the elevators and when the player leaves the elevator it loops through all of the elevator’s exit locations and puts the player at the last one.

The server script and the surfaceGui are both descendants of the elevator model that I’m duplicating.

Here’s part of the script that changes the surfaceGui (which updates the Gui for all of the elevators for some reason):

local elevator = script.Parent
local surfaceGui = elevator.Entrance.SurfaceGui
local surfaceDifficulty = surfaceGui.Difficulty
local surfaceRoomAmount = surfaceGui.RoomAmount


optionsEvent.OnServerEvent:Connect(function(player, eventtype, value)
    if eventtype == "updateDifficulty" then
        difficulty = value
        surfaceDifficulty.Text = "Difficulty: " .. tostring(difficulty)
        surfaceDifficulty.Visible = true
    elseif eventtype == "updateRoomAmount" then
        roomAmount = value
        surfaceRoomAmount.Text = "Room Amount: " .. tostring(roomAmount)
        surfaceRoomAmount.Visible = true
    end
end)

Here’s the part of the local script that fires that event:

lobbyGui.mapSelectionFrame.Buttons.nextButton.Activated:Connect(function()
        if map ~= nil then
            lobbyGuiEvent:FireServer("isReady")
            lobbyGui.UIPageLayout:Next()
            
            local difficulty = tonumber(difficultyText.Text)
            optionsEvent:FireServer("updateDifficulty", difficulty)
            
            local roomAmount = tonumber(roomAmoutText.Text)
            optionsEvent:FireServer("updateRoomAmount", roomAmount)
        else
            lobbyGui.mapSelectionFrame.Title.TextColor = BrickColor.new("Really red")
            task.wait(1)
            lobbyGui.mapSelectionFrame.Title.TextColor = BrickColor.new("White")
        end
    end)

This essentially saves the settings that the host has chosen when they press the next button on the gui that pops up when they enter the elevator.

I’ve tried giving each elevator model and elevator serverscript unique names but that doesn’t do anything because they all reference script.Parent.

I also tried changing local elevator = script.Parent to local elevator = game.Workspace.Castle.Elevators.Elevator1 which didn’t seem to change or fix anything.

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật