Modifying Color Alpha Based On Distance With Camera in Frag Shader (UNITY 3D)

I have the following shader code:

Shader "Ogxd/Wireframe"
{
Properties
{
  _FadeDistance("Fade Distance", Float) = 3.0
  _EdgeColor("Edge Color", Color) = (0 ,0 ,0 ,1)
  _WireframeThickness("Thickness", Range(0.0, 3.0)) = 0.5
  [Toggle()] _FixedWidth("Relative to Screen", Float) = 0.0
  _WireframeSmoothing("Smoothing", Range(0.0, 3.0)) = 1.0
  [Toggle(_QUADIFY)] _Quadify("Quadify", Float) = 0.0
}

SubShader
{
  Tags { "Queue" = "Transparent" "RenderType" = "Transparent" "IgnoreProjector" = "True" }

  Pass
  {
     Name "Wireframe"

     Cull Back
     ZWrite On
     Blend SrcAlpha OneMinusSrcAlpha
     
     CGPROGRAM

     #pragma glsl
     #pragma vertex vert
     #pragma geometry geom
     #pragma fragment frag
     #pragma multi_compile __ _QUADIFY
     #include "UnityCG.cginc"

     struct appdata
     {
        float4 vertex : POSITION;
        float2 uv : TEXCOORD0;
     };

     struct v2g
     {
        float4 vertex : SV_POSITION;
     };

     struct g2f
     {
        float4 vertex : SV_POSITION;
        float3 bary : TEXCOORD1;
     };

     v2g vert(appdata v)
     {
        v2g o;
        o.vertex = mul(unity_ObjectToWorld, v.vertex);
        return o;
     }

     [maxvertexcount(3)]
     void geom(triangle v2g i[3], inout TriangleStream<g2f> triStream) {
        float3 param = float3(0.0, 0.0, 0.0);

 #ifdef _QUADIFY
        float A = length(i[0].vertex - i[1].vertex);
        float B = length(i[1].vertex - i[2].vertex);
        float C = length(i[2].vertex - i[0].vertex);

        if (A > B && A > C)
           param.y = 1.0;
        else if (B > C && B > A)
           param.x = 1.0;
        else
           param.z = 1.0;
#endif

        g2f o;
        o.vertex = mul(UNITY_MATRIX_VP, i[0].vertex);
        o.bary = float3(1.0, 0.0, 0.0) + param;
        triStream.Append(o);

        o.vertex = mul(UNITY_MATRIX_VP, i[1].vertex);
        o.bary = float3(0.0, 0.0, 1.0) + param;
        triStream.Append(o);

        o.vertex = mul(UNITY_MATRIX_VP, i[2].vertex);
        o.bary = float3(0.0, 1.0, 0.0) + param;
        triStream.Append(o);
     }

     float _WireframeThickness;
     float _WireframeSmoothing;
     float _FixedWidth;
     float _FadeDistance;
     float4 _EdgeColor;

     half4 frag(g2f i) : SV_Target
     {
        float3 bary = i.bary;
        float3 deltas = fwidth(bary);
        float3 smoothing = deltas * _WireframeSmoothing;
        float3 thickness = deltas * _WireframeThickness / max((1 - _FixedWidth) * i.vertex.w, _FixedWidth);
        bary = smoothstep(thickness, thickness + smoothing, bary);
        float t = min(bary.x, min(bary.y, bary.z));

        _EdgeColor.w = clamp(length(WorldSpaceViewDir(i.vertex)) - _FadeDistance, 0, 1);

        return half4(_EdgeColor.rgb, 1 - t);
     }
     ENDCG
  }
}

}

I recently added the following variable: _FadeDistance in an attempt to add transparency to the alpha channel of _EdgeColor in the frag call.

Nothing is happening however with regards to the camera. In other words, I’m getting a fixed color rather than a color with varying alpha. Can someone help?

Thanks!

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật