Member variable being set to wrong value for some reason

I’m writing an OpenGL program and have been implementing the model loading functionality via assimp but have been having a hard time making it work.
I’ve tracked the issue down to one of the member variables of my mesh class not updating correctly for some reason.
I’ve tried everything I can think of but can’t seem to figure out why it’s not updating correctly.
Before the gpu_gen_mesh method call, the values of all the buffer handles are 0, which is to be expected. Afterwards, the values are all 1 for some reason. This is despite the values of the intermediate variables I am using being set to what seems like the correct values.

I must be doing some stupid mistake in my class definition but can’t seem to figure out where.

Here is the class:

struct Vertex
{
    lnal::vec3 position;
    lnal::vec3 normal;
    lnal::vec2 tex_coords;
};

class Mesh
{
private:
    std::vector<unsigned int> m_indices;
    std::vector<Vertex> m_vertices;
    std::vector<Texture> m_textures;

    bool gpu_gen_mesh(const std::vector<Vertex>& vertices,const std::vector<unsigned int>& indices);

public:

    uint32_t m_vao;
    uint32_t m_vbo;
    uint32_t m_ebo;

    Mesh();
    ~Mesh();

    //When not loading from file
    bool load(std::vector<Vertex> vertices, std::vector<unsigned int> indices, std::vector<Texture> textures);

    //Draws the mesh with the given shader.
    //NOTE - DOES NOT BIND THE SHADER FOR PERFORMANCE REASONS
    //MAKE SURE TO BIND THE SHADER BEFORE ANY CALLS TO draw()
    //@param shader shader to draw with
    void draw(Shader& shader);
};

And here is the method that is called when generating the opengl buffers:

bool Mesh::gpu_gen_mesh(const std::vector<Vertex>& vertices,const std::vector<unsigned int>& indices)
{

    uint32_t vao, vbo, ebo;

    //Generate the buffers
    glGenVertexArrays(1, &vao);
    //std::cout << vao << std::endl;

    glGenBuffers(1, &vbo);
    glGenBuffers(1, &ebo);

    glBindVertexArray(vao);

    glBindBuffer(GL_ARRAY_BUFFER, vbo);
    glBufferData(GL_ARRAY_BUFFER, sizeof(Vertex) * vertices.size(), &vertices[0], GL_STATIC_DRAW);

    glBindBuffer(GL_ELEMENT_ARRAY_BUFFER, ebo);
    glBufferData(GL_ELEMENT_ARRAY_BUFFER, indices.size() * sizeof(unsigned int), &indices[0], GL_STATIC_DRAW);

    glVertexAttribPointer(0, 3, GL_FLOAT, GL_FALSE, sizeof(Vertex), (void*)offsetof(Vertex, position));
    glEnableVertexAttribArray(0);

    glVertexAttribPointer(1, 3, GL_FLOAT, GL_FALSE, sizeof(Vertex), (void*)offsetof(Vertex, normal));
    glEnableVertexAttribArray(1);

    glVertexAttribPointer(2, 2, GL_FLOAT, GL_FALSE, sizeof(Vertex), (void*)offsetof(Vertex, tex_coords));
    glEnableVertexAttribArray(2);

    glBindVertexArray(0);
    glBindBuffer(GL_ARRAY_BUFFER, 0);
    glBindBuffer(GL_ELEMENT_ARRAY_BUFFER, 0);


    this->m_vao = vao;
    this->m_vbo = vbo;
    this->m_ebo = ebo;

    return true;
}

The method scoped variables vao, vbo, and ebo are all set to the correct values each time the function is called (I checked), but for whatever reason when the member variables are set to them the result is always 1. Both are uint32_t so there shouldn’t be any weird type conversions (I’ve tried casting just in case).
I’ve also tried getting rid of the intermediate variables and the member variables are still set to 1 no matter what (which is why I think this is a class definition problem and not anything to do with my actualy opengl code).
Any help would be greatly apprecited.

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật