How to selectively control whether to use openmp for a loop block in code

I want to implement a function to voxelize the triangular mesh model. Since I need to traverse each triangle, I want to use Openmp for parallelization acceleration. When the number of triangles is large, using Openmp is effective, but when the number of triangles is small, the cost of enabling Openmp is too high. Therefore, I want to dynamically choose whether to use Openmp based on the number of triangles, how to implement it in the code, and whether it can be achieved without a simple if else, because the two parts of the code are almost identical, Openmp only has two additional instructions, so I avoid duplicate code.

    std::shared_ptr<hive3DModel::CSparseVoxelGrid> voxelizeInSurface(const hive3DModel::CTriangleMesh& vTriangleMesh, double vVoxelSize)
    {
        _ASSERTE(vVoxelSize > 0);

        Eigen::AlignedBox3d BoundBox;
        for (auto it = vTriangleMesh.vertexBegin(); it != vTriangleMesh.vertexEnd(); it++)
        {
            BoundBox.extend(it->getPosition());
        }
        Eigen::Vector3d MinBound = BoundBox.min().array() - vVoxelSize / 2;

        auto pVoxelGrid = std::make_shared<hive3DModel::CSparseVoxelGrid>(vVoxelSize, MinBound);

        const Eigen::Vector3d HalfVoxel(vVoxelSize / 2, vVoxelSize / 2, vVoxelSize / 2);
        int NumTriangles = vTriangleMesh.getNumTriangles();
        double InverseVoxelSize = 1 / vVoxelSize;

#pragma omp parallel for num_threads(8)
        for (int i = 0; i < NumTriangles; i++)
        {
            const Eigen::Vector3i& Indexs = vTriangleMesh.getTriangle(i);
            const Eigen::Vector3d& A = vTriangleMesh.getVertex(Indexs[0]).getPosition(),
                B = vTriangleMesh.getVertex(Indexs[1]).getPosition(),
                C = vTriangleMesh.getVertex(Indexs[2]).getPosition();

            Eigen::Vector3d TriangleMinBound, TriangleMaxBound;
            TriangleMinBound = A.cwiseMin(B).cwiseMin(C);
            TriangleMaxBound = A.cwiseMax(B).cwiseMax(C);

            Eigen::Vector3i MinIndex, MaxIndex;
            MinIndex = Eigen::floor(((TriangleMinBound - MinBound) * InverseVoxelSize).array()).cast<int>();
            MaxIndex = Eigen::ceil(((TriangleMaxBound - MinBound) * InverseVoxelSize).array()).cast<int>();

            for (int x = MinIndex[0]; x <= MaxIndex[0]; x++)
            {
                for (int y = MinIndex[1]; y <= MaxIndex[1]; y++)
                {
                    for (int z = MinIndex[2]; z <= MaxIndex[2]; z++)
                    {
                        Eigen::Vector3i Index(x, y, z);
                        Eigen::Vector3d Center = (Index.cast<double>() * vVoxelSize + MinBound) + HalfVoxel;
                        if (hiveUtils::checkTriangleIntersectAABB(A, B, C, Center, HalfVoxel[0]))
                        {
#pragma omp critical
                            {
                                pVoxelGrid->addVoxels(hive3DModel::CVoxel(), Index);
                            }
                        }
                    }
                }
            }
        }
        return pVoxelGrid;
    }

I want to write the code for judging a triangle as an anonymous function, and then pass in the index of the triangle as a parameter. However, the # pragma omp critical instruction cannot handle it, as it will slow down the speed of not using openmp

if (TriangleNums > 10000)
{
    #pragma omp parallel for num_threads(8)
    for (int i = 0; i < NumTriangles; i++)
    {
         dealTriangle(i);
    }
}
else
{
    for (int i = 0; i < NumTriangles; i++)
    {
         dealTriangle(i);
    }
}

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật