How should mesh data be distributed across accessors, bufferViews, buffers in a glTF file?

In the glTF format,
mesh object positions go through three levels of indirection:
mesh -> accessor -> bufferView -> buffer.

How should mesh data be distributed across the accessors,
bufferViews, and buffers in a glTF file? Does it matter?

E.g. suppose I have two meshes, each with a POSITION attribute.
It seems that I have, essentially, four choices for laying out
the position data in the glTF file:

===============================================================
(A) one big shared accessor,bufferView,buffer for all positions
mesh 0 -+
        +-> accessor 0 ---> bufferView 0 ---> buffer 0
mesh 1 -+
===============================================================
(B) accessor per mesh, one big shared bufferView,buffer
mesh 0 ---> accessor 0 -+
                        +-> bufferView 0 ---> buffer 0
mesh 1 ---> accessor 1 -+
===============================================================
(C) accessor,bufferView per mesh, one big shared buffer
mesh 0 ---> accessor 0 ---> bufferView 0 -+
                                          +-> buffer 0
mesh 1 ---> accessor 1 ---> bufferView 1 -+
===============================================================
(D) accessor,bufferView,buffer per mesh
mesh 0 ---> accessor 0 ---> bufferView 0 ---> buffer 0
mesh 1 ---> accessor 1 ---> bufferView 1 ---> buffer 1
===============================================================

Of the above four layout choices, (A) produces the simplest most compact glTF files
(especially if the two meshes share some vertex positions).
So I’m not sure why I would ever use any of (B), (C), or (D).

The reason I’m asking is that I’m currently using (A) for creating my glTF files
(each file containing of thousands of meshes),
but I’m finding that it seems to have some problems when I
load the file into three.js and use it. For example:

  • mesh bounding boxes aren’t being computed correctly by
    Box3.setFromObject
    (instead of producing a tight bounding box around only those vertices
    referred to by the given mesh,
    it produces a bounding box around all positions in the accessor… or maybe bufferView)
  • and I think maybe my single big buffer (or bufferView? or accessor?
    not sure which) is getting duplicated many times in memory and/or GPU memory
    (once per mesh that refers to it? there may be thousands),
    which seems to be severely limiting the size of scene I can view.

So I think there must be an assumption (by threejs and/or other consumers
of glTF files) that I am using (B), (C), or (D) instead?
But I don’t know what is being assumed, or which layout I should use, in general.

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật