How do I convert camera angle in first person perspective to velocity in order to throw an object away from the camera?

I am using rapier physics with R3f, using pmndrs Ecctrl.

 // returns the current player position or a default position
  const calculatePosition = useCallback((pos, addMe) => {
    if (ecctrlRef.current) {
      try {
        const { x, y, z } = ecctrlRef.current.translation()
        if (addMe) {
          const [a, b, c] = addMe
          return [x + a, y + b, z + c]
        }
        return [x, y, z]
      } catch (err) {

      }
    }
    return pos
  }, [])
  const [cameraRotation, setCameraRotation] = useState([0,0,0])
  const calculateRotation = useCallback(([x, y, z]) => {
    const [cx, cy, cz] = cameraRotation
    return [x + cx, y + cy, z +cz]
  })
  const objectRefs = useRef([])
  const [objects, setObjects] = useState([])
  const calculateVelocity = ([rx, ry, rz], mag = 0) => {
    const destX = Math.sin(ry) * mag
    const destY = Math.sin(rx) * mag
    const destZ = Math.cos(ry) * mag
    return [destX, destY, destZ]
  }
  const createObject = () => {
    const rotation = calculateRotation([0, 0, 0])
    return {
      id: Math.random() + '',
      position: calculatePosition([0, 2, 1], [0, 0, 1]),
      velocity: calculateVelocity(rotation, 3),
      color: (0xffffff - Math.random() * 0x444444),
    }
  }
  const throwObject = () => {
    setObjects(obj => ([...obj, createObject()]))
  }
const GetCameraData = ({ setCameraRotation }) => {
  useFrame(({ camera }) => {
    const { x, y, z } = camera.rotation
    setCameraRotation([x, y, z])
  })
  return null
}
const RigidSphere = ({ velocity = [0, 1, 0], position = [0, 0, 0], color = 0xffffff }) => {
  const ref = useRef()
  const [thrown, setThrown] = useState(false)
  useFrame(() => {
    if (!thrown) {
      const [x, y, z] = velocity
      ref.current.addForce({ x, y, z }, true)
      setThrown(true)
    } else {
      ref.current.resetForces(true)
    }
  })
  return <RigidBody ref={ref} colliders="ball">
    <Sphere scale={0.1} position={position}>
      <meshLambertMaterial color={color} />
    </Sphere>
  </RigidBody>
}

rendering

 <Canvas
            shadows
            linear
            flat
            onPointerDown={(e) => {
              if (currentLevelData.type === ECCTRL) {
                if (e.pointerType === "mouse") {
                  try {
                    e.target.requestPointerLock();
                  } catch (err) {
                    console.warn('unable to get pointer lock', err)
                  }
                }
              }
            }}
            onPointerUp={(e) => {
              if (level === MINIGAME_THROW) {
                throwObject()
              }
            }}
          >
Suspense fallback={null}>
              <Physics timeStep="vary">
                {levelJsx}
                {objects.map((props) => <RigidSphere key={props.id} {...props} />)}
              </Physics>
            </Suspense>}
    

<GetCameraData setCameraRotation={setCameraRotation}/>
</Canvas>

Specifically I’m struggling with the math for calculateVelocity.

I’m passing in an Euler x, y, z rotation and a magnitude, at which to throw the Sphere. I want to calculate the velocity I need to give the rigidBody.addForce(velocity, wakeUp) but I’m not sure on the maths.

Thanks.

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật