How can I keep track of how many times this value passes a multiple of 175 even if it doesn’t hit exactly a multiple of it?

I am trying to create an animation system and need to keep track of how much time has passed so that I can change the frame of the animation on time. However I am having trouble keeping track of when “t”, the total time in milliseconds, passes a set integer, 175, because the framerate of 60 causes uncommon numbers.

I have tried simply using a modulus operator to get it to work but that doesn’t work. I can’t wrap my head around this myself, any help is appreciated.

import pygame, sys
from pygame.math import Vector2

WIDTH, HEIGHT = 600, 400
pygame.init()
screen = pygame.display.set_mode((WIDTH, HEIGHT))
clock = pygame.time.Clock()
fps = 60
dt = 0 #Delta time
t = 0 #Time in milliseconds

class AnimationController:
    def __init__(self, animations, animation, frame, frameGap=175):
        #Load all animations
        self.animations = []
        for anim in animations:
            list = []
            for img in anim:
                list.append(pygame.image.load(f'{img}').convert_alpha())
            self.animations.append(list)
        self.animation = animation
        self.frame = frame
        self.frameGap = frameGap

    def UpdateFrame(self, time):
        #self.animations[animation number][frame number]
        pass

objects = []
class Object:
    def __init__(self, pos, size, velo=Vector2(), texture=(255,0,0)):
        self.pos = pos
        self.size = size
        self.velo = velo
        if isinstance(texture, str):
            self.texture = pygame.image.load(texture).convert_alpha()
        else:
            self.texture = texture
        objects.append(self)

    def rect(self):
        return pygame.Rect(self.pos.x, self.pos.y, self.size.x, self.size.y)
    
    def Draw(self):
        if isinstance(self.texture, tuple):
            pygame.draw.rect(screen, self.texture, self.rect())
        if isinstance(self.texture, pygame.Surface):
            screen.blit(self.texture, self.pos)
        #Add and implement an Animator() class

    def Update(self, friction, dt):
        self.velo.x *= 1/(1+(friction*dt))
        self.pos.x += self.velo.x*dt
        for object in objects:
            if object != self and object.rect().colliderect(self.rect()):
                if self.velo.x > 0:
                    self.pos.x = object.pos.x - self.size.x
                if self.velo.x < 0:
                    self.pos.x = object.pos.x + object.size.x

        self.velo.y *= 1/(1+(friction*dt))
        self.pos.y += self.velo.y*dt
        for object in objects:
            if object != self and object.rect().colliderect(self.rect()):
                if self.velo.y > 0:
                    self.pos.y = object.pos.y - self.size.y
                if self.velo.y < 0:
                    self.pos.y = object.pos.y + object.size.y

player = Object(Vector2(290,190),Vector2(20,20))
wall = Object(Vector2(100,100),Vector2(50,50))

while True:
    for event in pygame.event.get():
        if event.type == pygame.QUIT:
            pygame.quit()
            sys.exit()

    keys = pygame.key.get_pressed()
    if keys[pygame.K_UP]:
        player.velo.y = -5
    if keys[pygame.K_DOWN]:
        player.velo.y = 5
    if keys[pygame.K_LEFT]:
        player.velo.x = -5
    if keys[pygame.K_RIGHT]:
        player.velo.x = 5
    

    screen.fill((255,255,255))
    for object in objects:
        object.Draw()
    player.Update(0.1, dt)

    pygame.display.update()
    dt = clock.tick(fps)/10
    t += dt*10
    if t % 175 == 0:
        print(t)

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật