Damage multiplier will not work on “BaseDamage”

Here is the code:

--Esentials
local tool = script.Parent
repeat wait() until tool.Parent:FindFirstChild("Humanoid")

local player = game.Players:GetPlayerFromCharacter(tool.Parent)
local animator = tool.Parent:FindFirstChild("Humanoid").Animator

local dmgM = player.PlayerGui.Stats.DamageMultiplier.DMGmultiplier.Value
local dmgMT = player.PlayerGui.Stats.DamageMultiplier

--Animations
local animFol = tool.Animations

local holdFol = animFol.Holds
local swingFol = animFol.Swings
local prepFol = animFol.Prepares

local hold1 =  animator:LoadAnimation(holdFol.Hold)
local hold2 =  animator:LoadAnimation(holdFol.Hold2)

local swing1 =  animator:LoadAnimation(swingFol.Swing)
local swing2 =  animator:LoadAnimation(swingFol.CritSwing)

local prep1 =  animator:LoadAnimation(prepFol.Prepare)
local prep2 =  animator:LoadAnimation(prepFol.Prepare2)
local idle =  animator:LoadAnimation(prepFol.Idle)

--Variables
local equipped = false
local holding = false

local combo = 0
local baseDMG = 25

--Code
tool.Equipped:Connect(function()
    equipped = true
    idle:Play()
end)

tool.Unequipped:Connect(function()
    equipped = false
    hold1:Stop()
    hold2:Stop()

    swing1:Stop()
    swing2:Stop()

    prep1:Stop()
    prep2:Stop()
    idle:Stop()
end)

tool.Activated:Connect(function()
    holding = true
    if combo == 0 then
        idle:Stop()
        hold1:Play()
        dmgMT.Visible = true
        repeat
            dmgM += 0.01
            dmgMT.Text = "x"..math.clamp(dmgM, 1, 2)
            wait(0.01)
        until holding == false or dmgM == 2
    elseif combo == 1 then
        idle:Stop()
        hold2:Play()
        dmgMT.Visible = true
        repeat
            dmgM += 0.01
            dmgMT.Text = "x"..math.clamp(dmgM, 1, 2)
            wait(0.01)
        until holding == false or dmgM == 2
    end
end)

tool.Deactivated:Connect(function()
    holding = false
    hold1:Stop()
    hold2:Stop()
    if combo == 0 and holding == false then
        dmgMT.Visible = false
        dmgM = 1
        hold1:Stop()
        swing1:Play()
        tool.Handle.SwingTrail.Enabled = true
        tool.Enabled = false
        tool.Hitbox.CanTouch = true
        tool.Handle.Swing:Play()
        wait(0.3)
        idle:Play()
        tool.Enabled = true
        tool.Hitbox.CanTouch = false
        tool.Handle.SwingTrail.Enabled = false
        combo += 1
    elseif combo == 1 and holding == false then
        dmgMT.Visible = false
        dmgM = 1
        hold2:Stop()
        swing2:Play()
        tool.Handle.SwingTrail.Enabled = true
        tool.Handle.SwingTrail.Color = ColorSequence.new(Color3.fromRGB(85, 0, 0))
        tool.Enabled = false
        tool.Hitbox.CanTouch = true
        wait(0.4)
        tool.Handle.Swing:Play()
        wait(0.5)
        idle:Play()
        tool.Enabled = true
        tool.Hitbox.CanTouch = false
        tool.Handle.SwingTrail.Enabled = false
        tool.Handle.SwingTrail.Color = ColorSequence.new(Color3.fromRGB(255, 255, 255))
        combo = 0
    end
end)

tool.Hitbox.Touched:Connect(function(hit)
    if hit.Parent:FindFirstChild("Humanoid") then
        local tgrPlayer = game.Players:GetPlayerFromCharacter(hit.Parent)
        if not tgrPlayer then
            local hum = hit.Parent:FindFirstChild("Humanoid")
            local humRP = hit.Parent:FindFirstChild("HumanoidRootPart")
            humRP.AssemblyLinearVelocity = Vector3.new(50, 25, 0)
            tool.Handle.Hit:Play()
            local total = baseDMG * dmgM
            hum:TakeDamage(total)
            print(total)
            tool.Hitbox.CanTouch = false
        elseif tgrPlayer then
            return end
    end
end)

I tried making it where when the player charges the tool up for a specific amount of time, the damage output will be multiplied to the base damage.

For example: When I charge the tool until it hits the maximum, the base damage will be multiplied by the damage multiplier.

I tried doing “Humanoid:TakeDamage(total)” as you can see in the piece of code and tried printing the damage output. It was only printing the base damage, and not the total damage. How do I fix this?

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật