Adding an outline to a curved world shader

I’ve got a curved world shader and I want to add an outline to my objects.

I’m able to do a curved world and outline separately, but when I combine the two by adding a second pass to the curved shader, the problem is that the outline doesn’t curve along with the objects.

Here’s the shader code for this:

Shader "Custom/Curved Shader"
{
    Properties
    {
        _Color ("Main Color", Color) = (1,1,1,1)
        _MainTex ("Base (RGB)", 2D) = "white" {}
 
        _OutlineColor ("Outline Color", Color) = (0, 0, 0, 1)
        _OutlineThickness ("Outline Thickness", Range(0,1)) = 0.1
    }
 
    SubShader
    {
        Tags { "RenderType"="Opaque" }
        LOD 150
 
        CGPROGRAM
 
        #pragma surface surf Lambert vertex:vert addshadow
 
        #include "UnityCG.cginc"
        #include "CurvedWorldCore.cginc"
 
        sampler2D _MainTex;
     
        struct Input
        {
            float2 uv_MainTex;
        };
 
        fixed4 _Color;
   
        void surf (Input IN, inout SurfaceOutput o)
        {
            fixed4 c = tex2D(_MainTex, IN.uv_MainTex) * _Color;
            o.Albedo = c.rgb;
            o.Alpha = c.a;
        }
 
        ENDCG
 
        Pass{
            Cull Front
 
            CGPROGRAM
 
            #include "UnityCG.cginc"
            #include "CurvedWorldCore.cginc"
 
            #pragma vertex vert
            #pragma fragment frag
 
            fixed4 _OutlineColor;
            float _OutlineThickness;
 
            struct appdata{
                float4 vertex : POSITION;
                float4 normal : NORMAL;
            };
 
            struct v2f{
                float4 position : SV_POSITION;
            };
 
            v2f vert(appdata v){
                v2f o;
                o.position = UnityObjectToClipPos(v.vertex + normalize(v.normal) * _OutlineThickness);
                return o;
            }
 
            fixed4 frag(v2f i) : SV_TARGET{
                return _OutlineColor;
            }
 
            ENDCG
        }
    }
    FallBack "Mobile/VertexLit"
}

CurvedWorldCore.cginc

float3 _Curvature;
float _Distance;
 
void vert(inout appdata_full v)
{              
    float4 vPos = mul( unity_ObjectToWorld, v.vertex);
 
    float dist = 0;
    dist = distance(vPos.z , _WorldSpaceCameraPos.z) - _Distance;
    if( dist < 0)    {    dist = 0;    }      
   
    float addY = dist * dist;
   
    vPos.y -= addY * _Curvature.y;
 
    dist = vPos.x - _WorldSpaceCameraPos.x;
    float addHY = dist * dist;
    vPos.y -= addHY* _Curvature.x ;
   
    // for corner
    vPos.x += addY * _Curvature.z;
 
    vPos = mul ( unity_WorldToObject, vPos);
    v.vertex = vPos;
}

CurvedWorld.cs

public class CurvedWorld : MonoBehaviour {
 
    public Vector3 Curvature = new Vector3(0, 0.5f, 0);
    public float Distance = 0;
 
    [Space]
    public float CurvatureScaleUnit = 1000f;
   
    int CurvatureID;
    int DistanceID;
 
    private void OnEnable()
    {
        CurvatureID = Shader.PropertyToID("_Curvature");
        DistanceID = Shader.PropertyToID("_Distance");
    }
 
    void Update()
    {
        Vector3 curvature = CurvatureScaleUnit == 0 ? Curvature : Curvature / CurvatureScaleUnit;
 
        Shader.SetGlobalVector(CurvatureID, curvature);
        Shader.SetGlobalFloat(DistanceID, Distance);
    }
}

Another method I tried is by using this asset Quick Outline to create the outline via script rather than through a shader, but I get the same issue where the outline doesn’t curve.

I’m stuck as to how to fix this so I’d be grateful for some help with this issue.

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật