A white box is displaying instead of the sprite (C++, SFML)

i had originally put the sprite texture code in the main cpp and it was working, I’ve encountered this issue after migrating it to a player class.

currently there are only direction still sprites, i want to get this sorted before i move onto animating them.

Main.cpp

#include <SFML/Graphics.hpp>
#include <iostream>
#include "Initialise.h"
#include"Player.h"

using namespace sf;


int main()
{
    sf::RenderWindow window(sf::VideoMode(1920, 1080, 32), "Game Demo", sf::Style::Default);

    sf::Texture txt_playerIdle;

    if (!txt_playerIdle.loadFromFile("[removed from post, is correct directory]")) {
        std::cout << "Error loading the image!" << std::endl;
    }

    Player player(1.f, 2.f, 0.f, txt_playerIdle);

    player.GetPlayerSprite().setTextureRect({ 0, 0, 32, 32 });

    const float f_FPS = 60.0f;
    bool b_redraw = true;

    sf::Clock clock;

    sf::Event event;

    while (window.isOpen())
    {
        if (clock.getElapsedTime().asSeconds() >= 1.0f / f_FPS)
        {
            b_redraw = true;
            clock.restart();
        }

        player.MovePlayer();

        while (window.pollEvent(event))
        {
            if (event.type == sf::Event::Closed) {
                window.close();
            }
        }

        if (sf::Keyboard::isKeyPressed(sf::Keyboard::W))
        {
            player.GetPlayerSprite().setTextureRect({ 0, 32, 32, 32 });
        }
        else if (sf::Keyboard::isKeyPressed(sf::Keyboard::A))
        {
            player.GetPlayerSprite().setTextureRect({ 0, 96, 32, 32 });
        }
        else if (sf::Keyboard::isKeyPressed(sf::Keyboard::S))
        {
            player.GetPlayerSprite().setTextureRect({ 0, 0, 32, 32 });
        }
        else if (sf::Keyboard::isKeyPressed(sf::Keyboard::D))
        {
            player.GetPlayerSprite().setTextureRect({ 0, 64, 32, 32 });
        }

        if (b_redraw)
        {
            window.clear();
            window.draw(player.GetPlayerSprite());
            window.display();
            b_redraw = false;
        }
    }

    return 0;
}

Player.cpp

#include "Player.h"


void Player::SetPlayerSpeed(float NewSpeed)
{
    PlayerSpeed = NewSpeed;
}

float Player::GetPlayerSpeed()
{
    return this->PlayerSpeed;
}

void Player::SetPlayerSprite(sf::Sprite sprite)
{
    PlayerSprite = sprite;
}

sf::Sprite& Player::GetPlayerSprite()
{
    return PlayerSprite;
}

void Player::MovePlayer()
{
    if (sf::Keyboard::isKeyPressed(sf::Keyboard::W))
    {
        PlayerSprite.setPosition(PlayerSprite.getPosition().x, PlayerSprite.getPosition().y - PlayerSpeed);
    }

    if (sf::Keyboard::isKeyPressed(sf::Keyboard::A))
    {
        PlayerSprite.setPosition(PlayerSprite.getPosition().x - PlayerSpeed, PlayerSprite.getPosition().y);
    }

    if (sf::Keyboard::isKeyPressed(sf::Keyboard::S)) {
        PlayerSprite.setPosition(PlayerSprite.getPosition().x, PlayerSprite.getPosition().y + PlayerSpeed);

    }

    if (sf::Keyboard::isKeyPressed(sf::Keyboard::D)) {
        PlayerSprite.setPosition(PlayerSprite.getPosition().x + PlayerSpeed, PlayerSprite.getPosition().y);
    }
}

Player.h

#pragma once
#include "GameObject.h"

using namespace std;

class Player :public GameObject {
private:
    int PlayerHealth;
    int PlayerMaxHealth;
    float PlayerSpeed;
    sf::Texture PlayerTexture;
    sf::Sprite PlayerSprite;

public:

    void SetPlayerHealth(int NewPlayerHealth);
    int GetPlayerHealth();

    void SetPlayerMaxHealth(int NewPlayerMaxHealth);
    int GetPlayerMaxHealth();

    void SetPlayerSpeed(float NewPlayerSpeed);
    float GetPlayerSpeed();

    void SetPlayerSprite(sf::Sprite NewPlayerSprite);
    /*sf::Sprite GetPlayerSprite();*/
    sf::Sprite& GetPlayerSprite();
    void MovePlayer();

    Player(float speed, float scale, float rotation, sf::Texture texture)
    {
        this->SetScale(scale);
        this->SetRotation(rotation);
        PlayerSpeed = speed;
        PlayerTexture = texture;
        PlayerSprite.setTexture(texture);

    }


};

there are other classes but none of them relate to player sprite rendering

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật