How to generate a matrix based on coordinates?

I have a map view in my application, and i want to draw an area of actuation based on the coordinates, for example: point A(x1,y1) to point B(x2,y2) to point C(x3, y3) to point D(x4, y4) and close on point A. I need to convert the distance between the points to meters, because each row and column of the matrix must have a distance of 1 meter on the world map scale between each one. If the X Y of the matrix is inside the drawn area on the map, get value = 1, else, get value = 0.

In this code I set an approximate value of 1 meter in real life, but this makes the result inaccurate, i have to fix it.

    if (selectedCoordinates.isEmpty()) {
        return;
    }

    // Get the bounding box of the selected area
    double minLat = std::numeric_limits<double>::max();
    double maxLat = std::numeric_limits<double>::lowest();
    double minLon = std::numeric_limits<double>::max();
    double maxLon = std::numeric_limits<double>::lowest();

    for (const QVariant &point : selectedCoordinates) {
        QVariantMap pointMap = point.toMap();
        double lat = pointMap["latitude"].toDouble();
        double lon = pointMap["longitude"].toDouble();
        if (lat < minLat) minLat = lat;
        if (lat > maxLat) maxLat = lat;
        if (lon < minLon) minLon = lon;
        if (lon > maxLon) maxLon = lon;
    }

    // Initialize the matrix
    QVector<QVector<int>> matrix;

    // Calculate the matrix of 1x1 meter squares within the bounding box
    double latStep = 1.0 / 111320.0; // Approx. 1 meter per degree latitude
    double lonStep = 1.0 / (111320.0 * std::cos(minLat * M_PI / 180.0)); // Approx. 1 meter per degree longitude

    for (double lat = minLat; lat <= maxLat; lat += latStep) {
        QVector<int> row;
        QVariantList rowV;
        for (double lon = minLon; lon <= maxLon; lon += lonStep) {
            QGeoCoordinate center(lat + latStep / 2, lon + lonStep / 2);

            // Check if the center is inside the selection polygon
            bool insidePolygon = isInsidePolygon(center);

            // Store 1 for inside, 0 for outside
            if (insidePolygon) {
                row.append(1);
            } else {
                row.append(0);
            }

            // Store the coordinates of the center of each square in the matrix
            QVariantMap point;
            point["latitude"] = center.latitude();
            point["longitude"] = center.longitude();
            point["inside"] = insidePolygon;
            rowV.append(point);

            // Draw the square on the map
            auto Obje = ui->quickWidget_MapView->rootObject();
            if (Obje) {
                QVariant returnedValue;
                QMetaObject::invokeMethod(Obje, "drawSquare", Q_RETURN_ARG(QVariant, returnedValue),
                                          Q_ARG(QVariant, QVariant::fromValue(center)),
                                          Q_ARG(QVariant, 1.0),
                                          Q_ARG(QVariant, insidePolygon));
            }
        }
        matrixV.append(rowV);
        matrix.append(row);
    }

    // Print the matrix in a visually organized format
    qDebug() << "Matrix of 1x1 meter squares:";
    for (const QVector<int> &row : matrix) {
        QString rowStr;
        for (int value : row) {
            if (value == 1) {
                rowStr += QString(YELLOW "[1]" RESET " ");
            } else {
                rowStr += "[0] ";
            }
        }
        qDebug().noquote() << rowStr.trimmed();
    }

In a simple polygon, this works fine:

But in a more complex polygon, this occurs:

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật