HTML Canvas displays incomplete frames. (React overhead)

I am currently making an HTMLCanvas2D engine for myself but as the title suggest occasionally the canvas displays unfinished Frames. There is no consistency to when or how often it does so. I assume the problem is a combination with my structure and how react updates components. (If that matters almost everything below these functions in the tree are class based and not functional like the react overhead)

export function GameScreen( ... ) {
  const Canvasref = useRef<HTMLCanvasElement>(null);
  const Globalvars = UseGameContext(); //Get React information from outside.
  
  const Gameinput: InputHandler = InputHandler.getInput(); //deals with Event Listeners
  const Logic: GameLogic = new GameLogic(); //Entry point into my actual logic.

  useEffect(() => {
    function game() {
      RenderLoop(
        ({ canvvas, ctx }) => {
          ... checks for a valid canvas ...
          ... add Event listeners ...
          window.addEventListener("resize", () => { canvas.height = window.innerHeight; 
            canvas.width = window.innerWidth; }); 
            //Window listener to make the canvas always the size of the Webpage if that matters here
          Logic.Initialize(ctx);
        },
        (delta, { canvas, ctx }) => {
          ...Savety checks...
          Logic.updateLogic(delta);
          Logic.drawFrame(delta);
        }, id = "myCanvas";
      );
    }
    game();
  }, []);
  return (< canvas id="myCanvas" ref={Canvasref}></canvas>);
}

//the function implemented above
export function RenderLoop(
    onInit: (context: {
        ctx: CanvasRenderingContext2D;
        canvas: HTMLCanvasElement;
    }) => void,
    onUpdate: (
        delta: number,
        context: {
            ctx: CanvasRenderingContext2D;
            canvas: HTMLCanvasElement;
        }
    ) => void,
    id = "myCanvas"
) {
    const canvas = document.getElementById(id);
    if (canvas && canvas instanceof HTMLCanvasElement) {
        const ctx = canvas.getContext("2d");

        if (ctx) {
            onInit({ canvas, ctx });
            window.requestAnimationFrame(
                Update((delta) => onUpdate(delta, { canvas, ctx }))
            );
        }
    }
}

//delta calculation and the recursive loop to rerender every frame
const Update = (onUpdate: (delta: number) => void) => (time: number) => {
    if (elapsedTime !== null) {
        const delta = time - elapsedTime;
        onUpdate(delta);
    }
    elapsedTime = time;
    window.requestAnimationFrame(Update(onUpdate));
};

class GameLogic {
...lots of things ...

drawFrame(delta: number) {
  this.ctx.clearRect(0, 0, this.ctx.canvas.width, this.ctx.canvas.width);
  this.GameObject.forEach((object) => { object.Draw(delta)});//What I draw should not matter
}

I have tried to remove the clearRect assuming that may be the cause but while less noticeable it still happens between objects that are drawn in code lines adjacent to each other. The Logic and the functions are called each frame it is purely visually as far as I can tell. Neither the size of the canvas/window nor the amount of objects seem to have any obvious correlation (weither I have 1 object or 20 like right now).

If anything else may be important for this please do tell me My codebase overall is a bit too big to post everything but this should give an overview of a minimum that should reproduce the problem

New contributor

The European Lynx is a new contributor to this site. Take care in asking for clarification, commenting, and answering.
Check out our Code of Conduct.

Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức sự kiện 5 sao Thông tin về chúng tôi Dịch vụ sinh nhật bé trai Dịch vụ sinh nhật bé gái Sự kiện trọn gói Các tiết mục giải trí Dịch vụ bổ trợ Tiệc cưới sang trọng Dịch vụ khai trương Tư vấn tổ chức sự kiện Hình ảnh sự kiện Cập nhật tin tức Liên hệ ngay Thuê chú hề chuyên nghiệp Tiệc tất niên cho công ty Trang trí tiệc cuối năm Tiệc tất niên độc đáo Sinh nhật bé Hải Đăng Sinh nhật đáng yêu bé Khánh Vân Sinh nhật sang trọng Bích Ngân Tiệc sinh nhật bé Thanh Trang Dịch vụ ông già Noel Xiếc thú vui nhộn Biểu diễn xiếc quay đĩa Dịch vụ tổ chức tiệc uy tín Khám phá dịch vụ của chúng tôi Tiệc sinh nhật cho bé trai Trang trí tiệc cho bé gái Gói sự kiện chuyên nghiệp Chương trình giải trí hấp dẫn Dịch vụ hỗ trợ sự kiện Trang trí tiệc cưới đẹp Khởi đầu thành công với khai trương Chuyên gia tư vấn sự kiện Xem ảnh các sự kiện đẹp Tin mới về sự kiện Kết nối với đội ngũ chuyên gia Chú hề vui nhộn cho tiệc sinh nhật Ý tưởng tiệc cuối năm Tất niên độc đáo Trang trí tiệc hiện đại Tổ chức sinh nhật cho Hải Đăng Sinh nhật độc quyền Khánh Vân Phong cách tiệc Bích Ngân Trang trí tiệc bé Thanh Trang Thuê dịch vụ ông già Noel chuyên nghiệp Xem xiếc khỉ đặc sắc Xiếc quay đĩa thú vị
Trang chủ Giới thiệu Sinh nhật bé trai Sinh nhật bé gái Tổ chức sự kiện Biểu diễn giải trí Dịch vụ khác Trang trí tiệc cưới Tổ chức khai trương Tư vấn dịch vụ Thư viện ảnh Tin tức - sự kiện Liên hệ Chú hề sinh nhật Trang trí YEAR END PARTY công ty Trang trí tất niên cuối năm Trang trí tất niên xu hướng mới nhất Trang trí sinh nhật bé trai Hải Đăng Trang trí sinh nhật bé Khánh Vân Trang trí sinh nhật Bích Ngân Trang trí sinh nhật bé Thanh Trang Thuê ông già Noel phát quà Biểu diễn xiếc khỉ Xiếc quay đĩa
Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website Cách kháng tài khoản quảng cáo Mua bán Fanpage Facebook Dịch vụ SEO Tổ chức sinh nhật